ภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ K|NG OF K|NG 7

 สวัสดีคร๊าบบบบบบบบบบบบ

อาม่า 1

อาม่า 2

      ก็มาถึงช่วงโค้งสุดท้าย ของภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติสักทีนะครับ นั่นคือเรื่อง “อาม่า” เป็นเรื่องสุดท้ายที่ผมได้ชมครับ เป็นเรื่องทีผมชมแล้วมีแต่รอยยิ้ม(ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ยิ้มจนเหงือกแห้ง :D) อิ่มใจ ชมแล้วได้สาระประโยชน์ ความบันเทิงสนุกสนาน คนไทยทุกคนคงเคยได้ยิน(อาจเป็นต้องเคยได้ยินสิครับ )และต้องร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีกันได้ใช่มั๊ยครับบบ และก็ต้องรู้ว่ามีเพลงสรรเสริญพระบารมีไว้เพื่ออะไร เพลงสรรเสริญพระบารมี เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อสรรเสริญ สดุดี และแสดงความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ในโลก หรือ KING OFKING พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช มหาราช ทรงเป็นที่สุดของพระมหากษัตริย์บนโลกใบนี้ก็ว่าได้ เพราะท่านทรงทำทุกอย่างเพื่อให้พสกนิกรชาวไทยและผู้ทีอาศัยอยู่บนผืนแผ่นดินไทยทุกคนมีความสุข เลี้ยงชีพตนเองได้ ซึ่งผมเชื่อว่าไม่มีพระมหากษัตริย์องค์ใดในโลกทรงทำได้เช่นนี้ พระองค์ทรงงานหนักมาโดยตลอด ดังที่เราจะเห็นได้ในโทรทัศน์ พระบรมสาทิสลักษณ์ หรือแม้กระทั่งพระบรมฉายาลักษณ์ ก็จะเห็นภาพท่านทรงงานและมีหยดเหงื่อหลั่งไหลเหมือนสายน้ำ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าท่านทรงงานหนักเพื่อพวกเราแค่ไหน ท่านไม่เคยทอดทิ้งเราเลยสักนิด จะมีใครในโลกนี้มั๊ยที่จะเหนื่อยเหมือนท่าน ใครๆต่างก็บอกว่าคนไทยและคนที่อาศัยอยู่บนผืนแผ่นดินไทยไม่ว่าจะมีเชื้อชาติใดทุกคนต่างก็โชคดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกที่ได้ใบบุญของท่าน เมื่อยามที่เราเดือดร้อน หรือมีความทุกข์ท่านก็จะคอยเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้เรา หยาดเหงื่อทุกหยดที่ไหลเหมือนสายน้ำทิพย์ที่ล่วงโรยมาจากฝากฟ้าของพระองค์ทำให้พสกนิกรชาวไทยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นหาสิ่งใดเปรียบ ทุกครั้งที่เราได้ยินเพลงสรรเสริญพระบารมีทุกคนต่างก็ต้องยืนตรงด้วยความเคารพ ผมก็ไม่แปลกใจเลยที่พระองค์ได้รับการยกย่องให้เป็น KING OF KING  ผมก็หวังว่าภาพยนตร์สั้นทั้ง 7 เรื่องนี้เมื่อคนไทยทุกคนดูแล้วต่างก็ต้องสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและช่วยกันสานต่อความดีเพื่อความดี ให้ความดีนี้คงอยู่คู่คนไทยไปอีกนานนนนนนนนนนนแสนนนนนนนนนนนนนนานนะครับ (จบสักที…0_0)

ใส่ความเห็น