ภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ K|NG OF K|NG 2

 

สวัสดีครับบบบ 😛
     พบกันอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติ ครั้งนี้ผมขอแนะนำตอน “เหรียญของพ่อ” พอได้ชมฉากแรกไม่นานก็เปลี่ยนเป็นเหมือนภาพยนตร์บู๊ Action ล้างผลาญ มีการทำสงคราม สู้รบยิงกัน ทำให้เกือบเกิดโศกนาฏกรรม เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญชาญชัยอันใหญ่หลวงยิ่งหนัก ที่เสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ถึงแม้ในสังคมไทยปัจจุบันจะพบเจอคนประเภทนี้ได้น้อย แต่ผมเชื่อว่าต้องมีคนที่กล้าหาญพร้อมที่จะเสียสละเพื่อคนอื่น แต่อย่างน้อยประเทศของเราก็ยังมีพระเจ้าอยู่หัวที่เป็นผู้เสียสละให้แก่ประชาชน ท่านเสียสละความสุขของท่านและห่วงใยพสกนิกรชาวไทย เพื่อให้พสกนิกรชาวไทยอยู่รอด อยู่อย่างมีความสุข ท่านไม่เคยทอดทิ้งประชาชนของท่านเลย ท่านเป็นห่วงเราอยู่เสมอ ไม่ว่าที่ที่เดือดร้อนนั้นจะอยู่ที่ใดท่านก็จะเสด็จไปบำบัดทุกข์บำรุงสุข ให้พสกนิกรชาวไทยของท่านมีความเป็นอยู่ที่ผาสุข และท่านยังเป็นทั้งแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนๆคิดดี ทำดี เสียสละ ช่วยเหลือคนอื่น เพราะท่านเป็นแบบอย่างที่ดี พสกนิกรชาวไทยรวมถึงตัวผมเองก็ยินดีปลื้มปิติในพระมหากรุณาธิคุณที่จะหาสิ่งใดเปรียบของท่าน ผมไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนสามารถเสียสละชีวิตเพื่อท่านได้…

ใส่ความเห็น